Cách Reset Mực máy in Brother HL2270DW, HL2250DN

Bạn đang sử dụng máy in Brother HL2270DW, HL2250DN? Bạn là kỹ thuật mới vào nghề? Bạn thắc mắc vì sao mực in Brother TN2280 nhanh hết, hay tại sao Nạp mực vào mà máy in vẫn báo "Replace Toner" ...?
Đó là vì một lý do nào đó bộ đếm mực của bạn không được reset lại ở mức ban đầu, Nếu Bạn là người sử dụng mực máy in Brother HL2250DN thì phần chia sẽ dưới đây sẽ giúp Bạn sử dụng được tối đa lượng mực có trong hộp mực của mình.
Reset Mực máy in Brother HL2270DW, HL2250DN

Cách Reset Mực máy in Brother HL2270DW, HL2250DN Bằng tay rất đơn giản

  1. Mở nắp trước của máy in sau đó tiến hành làm các bước ở dưới nhé
  2. Tắt nguồn máy in.
  3. Giữ nút 'GO' (hoặc nút "START") trong khi bật nguồn máy in. Tất cả các đèn được bật.
  4. Nhả nút 'GO' (hoặc nút "START").
  5. Nhấn nút 'GO (hoặc nút "START") 2 lần.
  6. Tạm ngừng. khi tất cả các đèn được bật. (Khoản 5s nhé)
  7. Nhấn nút 'GO' (hoặc nút 'START') 5 lần. 
  8. Đèn mực phải được tắt (đèn báo lỗi có thể nhấp nháy). Đèn giấy Sáng lên hoặc nhấp nháy.
  9. Đóng nắp lại. Đèn Ready sáng là máy in của bạn đã được reset hoàn thành.
Cách Reset này các Bạn có thể sử dụng cho các dòng  máy in sử dụng mực TN2280, TN2260 như HL2130,  HL2240D,  HL2250DN và HL2270DW
Lưu ý: Đối với một số trường hợp sau khi reset xong Bạn sẽ không thể in từ máy Tính (PC), hay Laptop của mình được. Lúc đó các Bạn hay tắt máy in và mở lại là sẽ in lại bình thường nhé.

Các Bạn cần dịch vụ nạp mực Chất lượng thể tham khảo thêm tại Nạp mực máy in tận nơi của chúng tôi

Nếu có vấn đề gì thắc mắc về máy in Brother HL2270DW, HL2250DN các Bạn có thể để Lại Bình luận ở phía dưới, Mình sẽ phản hồi lại nhanh chóng những gì Mình hiểu biết. Chúc các Bạn vui vẻ.

Nếu Copy bài của mình vui lòng để nguồn giúp Mình nhé!!!!

1 nhận xét:

  1. Thông tin bạn đưa ra rất bổ ích nhưng không phải ai cũng biết. nhất là bổ ra rất dễ hỏng.... Dịch vụ đổ mực máy in giá rẻ...............

    Đổ mực máy in tại nhà Mỹ Đình

    ĐỔ MỰC MÁY IN TẠI NHÀ TỪ LIÊM

    Đổ mực máy in tại nhà Hà Nội - Chất lượng

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.