Cách Reset Mực máy in Brother HL2361DN, HL2321D, HL2366DW

Các vấn đề nhận dạng hộp mực (máy in không tự reset lại mực) thường sảy ra khi Bạn nạp mực máy in hoặc thay thế hộp mực in tương thích. Khi gặp những trường hợp như vậy Bạn có thể Reset Mực máy in Brother HL2361DN theo cách Mình sẽ hướng dẫn ở phía dưới.

Cách này cũng có thể áp dụng nếu các Bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng mực in Brother của mình nhé, Reset và tiếp tục sài cho đến khi hết sạch mực hihi.

Cách reset mực máy in Brother HL2321D, HL2361DN, HL2366DW Dễ dàng

  1. Mở nắp phía trước của máy in và làm các bước sau:
  2. Tắt nguồn của máy in.
  3. Giữ nút 'GO' trong khi bật nguồn máy in lên.
  4. Sau 3 giây Ban nhả nút 'GO' ra.
  5. Chế độ (USER MODE) sẽ xuất hiện.
  6. Nhấn nút 'GO' 9 lần. Chỉ dẫn Wifi sẽ nhấp nháy một lần.
  7. Bạn tiếp tục nhấn nút 'Go' 5 lần.
  8. Đóng nắp máy in lại. Mực máy in của Bạn đã được reset lại 100%
Để kiểm tra các Bạn có thể nhấn nút "GO" 3 lần để in bản kiểm tra phần trăm mực in nhé.
Cách Reset trên có thể sử dụng cho các dòng máy in Đơn năng sử dụng mực in TN2385 như HL2361DN, HL2321D, HL2366DW, HL2365DW. Những dòng máy in đa chức năng sử dụng mực in này chúng tôi sẽ hướng dẫn ở bài viết: 

Nế có vấn đề gì về máy in và mực in Brother các Bạn có thể để lại Bình luận mình sẽ trả lời theo sư hiểu biết của mình trong thời gian nhanh nhất nhé. Chúc các Bạn vui vẻ.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.